Top 10 trường hợp của con người ăn thịt người

Ăn thịt có lẽ là điều cấm kỵ văn hóa cuối cùng. Có nhiều lý do tại sao con người tham gia vào thực hành này; cho các mục đích văn hóa, để tồn tại hoặc thậm chí cho vui. Rõ ràng: Tôi không bỏ qua hoặc trong bất kỳ cách nào; xác nhận những gì được chứa trong các tài khoản sau. Đọc có nguy cơ của riêng bạn.
10
Alferdpacker
Đóng gói là một Prospector vàng Mỹ và ăn thịt người bị kết án. Trên 09 tháng 2 năm 1874, ông rời với 5 người khác cho một chuyến thám hiểm ở vùng núi Colorado. Hai tháng sau đó đóng gói trở về từ chuyến thám hiểm một mình. Khi được hỏi về nơi ở của những người đàn ông đã được với anh ta, Packer nói rằng ông đã giết họ để tự vệ và buộc phải ăn còn lại của họ để tồn tại các yếu tố. Câu chuyện của ông đã không tin và ông ngay sau khi ký kết hai giải tội riêng biệt. Nhà đóng gói đã được đưa ra một án 40 năm, tại thời điểm đó câu xã dài nhất trong lịch sử Hoa Kỳ. Thật ngạc nhiên ông được cấp tạm tha vì nghi ngờ vẫn đủ về sự vô tội của mình.

9
Albertfish-Full
Albert Fish là một con quái vật thực sự sống trong mọi ý nghĩa của từ này. Ông tàn bạo, hoang tưởng và tồi tệ nhất của tất cả các ông đã nhận được sự hài lòng từ hành vi ghê tởm của mình. Bên cạnh đó là một kẻ giết người hàng loạt và ăn thịt người thừa nhận, ông cũng là một ấu dâm lan tràn và một tà. Cá bị bắt cóc, sát hại, và tiêu thụ một cô gái 10 tuổi đến từ Manhattan. Sáu năm sau cá chế giễu gia đình cô gái vô tội bằng cách gửi thư cho họ đồ họa chi tiết tội ác của mình và những niềm vui ông đã nhận được cam kết nó. Lá thư được truy trở lại ông và ông đã bị bắt và bị kết án. Công lý sẽ được phục vụ trên 16 tháng một năm 1936 như cá đã được thực hiện tại Cơ sở Sing Sing Correctional tại New York.

8
Mặt trận cách mạng
Gallery2 8
RUF là một nhóm cách mạng có trụ sở tại Sierra Leone ở Tây Phi. Vào cuối những năm 1990 họ đã sa lầy trong một chiến dịch dài đẫm máu để lật đổ chính quyền trung ương. Các phần tử nổi dậy khủng bố nông thôn Sierra Leone trong một nỗ lực để kiểm soát các mỏ kim cương quốc gia. Được hỗ trợ bởi các phe phái của Mặt trận Yêu nước quốc gia Liberia, các nhóm này cam kết hành động tàn bạo khủng khiếp trong đó bao gồm ép buộc trẻ em trở thành những người lính, cắt cụt chân tay và ăn thịt kẻ thù, bao gồm gìn giữ hòa bình và nhân viên Liên Hợp Quốc. Động cơ của họ cho ăn kẻ thù của họ đã nhận được "sức mạnh" ăn thịt người và như một công cụ để đe dọa. Con số chính xác của các nạn nhân là không rõ.
Sagawa
Sagawa là một sinh viên Nhật Bản hoàn thành một mức độ Văn học Anh tại Paris. Ông đã gặp và sau đó bắn một co-ed on June 11, 1981. Sau khi bà mất, ông đã tiến hành chiếm lĩnh của mình trong hai ngày tới. Sagawa cuối cùng đã bị bắt giữ bởi chính quyền Pháp nhưng được coi là không thích hợp để xét xử do điên loạn và bị trục xuất. Trong một trong những ví dụ tồi tệ nhất của sự bất công trong lịch sử pháp lý; một lỗi thủ tục giấy tờ cho phép Sagawa chỉ đơn giản là kiểm tra mình ra khỏi một bệnh viện tâm thần sau khi hơn một chút so với một năm giam giữ. Bây giờ ông là một người tự do sống ở Nhật Bản.

Chikatilo2
Chikatilo là một kẻ giết người nối tiếp và hiếp dâm Ukraina sinh. Trong khi bị tạm giữ, Chikatilo thú nhận với hơn 50 vụ giết người và hành hình. Ông kết bạn với, bị giết chết, và ăn các nạn nhân của mình. Ông thừa nhận rằng động cơ của ông là chỉ để thỏa mãn tình dục. Các chi tiết của cuộc sống Chikatilo và tội phạm là những thứ mà những cơn ác mộng được làm bằng. Điên này chỉ dừng lại giết chết Spree của ông khi ông cuối cùng đã bị bắt và được xác định sau khi một trong những hoạt động lớn nhất trong lịch sử cảnh sát Nga. Chikatilo đã được thực hiện trong Rostov on February 14, 1994.
 va gia đình
Klara-Mauerova-và-Barbara-Skrlova
Của Mauerova là một gia đình của các thành viên giáo phái và ăn thịt người từ Cộng hòa Séc. Trong một thời gian 8 tháng, người thân và các thành viên giáo phái viên tham gia vào các hành vi đê hèn đối với hai anh em. Các chi tiết thực tế về những gì một người mẹ cho phép được thực hiện để trẻ em của cô là vô cùng đáng lo ngại. Bởi một chuỗi các sự kiện đáng chú ý của, sự thật về gia đình Maurova được phát hiện vào ngày 10 tháng 5 năm 2007 khi hình ảnh khủng khiếp trên một màn hình bé (mà họ đã cài đặt trong nhà của họ để xem những tội ác), nơi chọn của một người hàng xóm có chính xác cùng một màn hình. Tổng cộng có sáu người cuối cùng bị kết án.

Image005-3
Bởi hầu hết các tài khoản Meiwes là một cá nhân đồi trụy và thảm hại từ Roteburg, Đức. Năm 2001, ông đăng một quảng cáo trên một trang web internet mà đọc trong phần "tìm kiếm một cũng được xây dựng từ 18 đến 30 tuổi bị giết và sau đó tiêu thụ". Không ngờ Meiwes nhận được một phản ứng nghiêm trọng từ một người tham gia sẵn sàng. Hai người đàn ông gặp nhau vào ngày Giáng sinh và tiến hành cam kết và một số băng video trong các hành vi không thể tưởng tượng nhất trên trái đất. Meiwes đã bị bắt sau khi tiết lộ chi tiết về tội ác của mình. Ông hiện đang thụ án chung thân tại một nhà tù của Đức.
  Dahmer
20060706 Dahmer 2
Dahmer là một kẻ giết người Mỹ nối tiếp, necrophiliac, và ăn thịt người từ Milwaukee, Wisconsin. Dahmer, một cá nhân vô cùng băn khoăn, sẽ thu hút thanh niên đến căn hộ của mình, nơi ông sẽ giết người và chia cắt họ sau khi an thần chúng với rượu hoặc ma túy. Sau khi xử lý của các nạn nhân của mình, ông sẽ tiêu thụ hoặc thử nghiệm với phần còn lại của họ. Đến thời điểm thử nghiệm của mình, ông đã bị bắt và bị kết tội giết người và 15 được nhiều án tù chung thân. Trên 28 tháng mười một năm 1994 Dahmer bị đánh đến chết tại Colombia Correctional Institution ở Milwaukee.

Cannibalismart
Các tài khoản hiện đại đầu tiên được biết đến tục ăn thịt người đã được báo cáo sau Columbus thám hiểm Tây Ấn. Tại thời điểm này ăn thịt người được coi là tàn bạo và phạm thánh trong thế giới phát triển. Hãy tưởng tượng, nếu bạn muốn, kinh dị không thể diễn tả rằng người châu Âu đầu tiên cảm thấy khi họ chứng kiến ​​Carib người bản xứ trong một nghi lễ nhai sau chiến tranh và / hoặc ăn thịt người. Sự hiểu lầm này dẫn văn hóa Caribbean cho người dân của Mỹ được coi là "man rợ". Những tâm tình này dẫn đến các chính sách khuyến khích vô số sự cố của chế độ nô lệ, giết người hàng loạt, khai thác và hủy diệt của nền văn hóa bản địa của Mỹ mà tiếp tục trong nhiều thế kỷ.

Accidente 1972
On October 13, 1972, nhóm nghiên cứu đang trên đường từ Montevideo, Uruguay chơi một trận đấu tại Santiago Chile. Gió khốc liệt và tuyết săn đuổi các chuyến bay như máy bay trekked qua các dãy núi Andes. Do thời tiết xấu và lỗi của phi công chiếc máy bay bị rơi trên đỉnh của một ngọn núi không tên trên biên giới của Chile và Argentina. Tìm kiếm bên từ ba quốc gia tìm kiếm 11 ngày trong vô vọng để tìm các chuyến bay bị bắn rơi 45 người nhưng không thành công và tất cả các hành khách đã được cho là đã chết. Điều gì tiếp theo sau là một trong những ví dụ lớn nhất về sự tồn tại của con người từng được ghi nhận. Mặc dù không có thức ăn hoặc nhiệt 16 thành viên của nhóm ở lại trên đỉnh núi trong hơn hai tháng qua mùa đông tàn bạo trong khi bị buộc phải ăn phần còn lại của đồng đội đã ngã xuống của họ cuối cùng trước khi được giải cứu.

L1986 34-1
Maori là những người định cư đầu tiên của New Zealand - đến từ nhiều thế kỷ trước khi người châu Âu. Văn hóa của họ ngày trở lại kỷ nguyên hiện đại đầu. Họ đã được biết đến để thực hành ăn thịt người trong chiến tranh. Trong tháng 10 1809 một con tàu bị kết án châu Âu bị tấn công bởi một nhóm lớn các chiến binh Maori để trả thù cho sự ngược đãi của một giám đốc con trai. Maori giết chết hầu hết các 66 người trên tàu và thực hiện nạn nhân đã chết và còn sống ra khỏi thuyền và trở lại bờ để được ăn. Một vài người sống sót may mắn đã có thể tìm một chỗ trú ẩn bên trong các cột buồm của tàu được kinh hoàng khi nhìn thấy người Maori nuốt tàu của họ thông qua đêm cho đến sáng hôm sau.









Đăng nhận xét

Breaking