10 câu chuyện ăn thịt người thực tế cuộc sống từ 25 năm qua mà bạn hoàn toàn sẽ khiếp sợ

Chia sẻ trên Facebook Chia sẻ trên Twitter

>>>>Top 10 trường hợp của con người ăn thịt người

 




10 thực tế cuộc sống những câu chuyện ăn thịt người mà hoàn toàn sẽ khiếp sợ bạn
Hannibal, mặc dù gai góc, là một phim truyền hình lớn (Ảnh: Robert Trachtenberg / NBC)
Không thể phủ nhận rằng Hannibal là một trong những điều grisliest trên truyền hình ngay bây giờ, hấp dẫn cho niềm đam mê bẩm sinh của chúng tôi với thực tế cuộc sống câu chuyện kinh dị.
Chúng tôi kết hợp ăn thịt người với những bộ phim, truyền hình và thời gian trôi qua - như hàng ngàn năm thời gian trôi qua, chắc chắn? - Chứ không phải là nền văn minh hiện đại.
Nhưng những trường hợp kinh hoàng chứng minh nó không phải là một số tội phạm man rợ xa hoặc một câu chuyện xa vời để giải trí đau lòng - đó là một cái gì đó mà vẫn đi trên khắp thế giới, và khá thường xuyên quá.
Cảnh báo, điều này là khá ảm đạm, và không phải dành cho những người yếu tim ...
1. Nhà hàng Cannibal với đầu người trên menu
Vào tháng Hai năm 2014, 11 người đã bị bắt giữ sau khi phát hiện hai đầu của con người được bao bọc trong giấy bóng kính tại một nhà hàng ở Nigeria. Eek.
Thịt người được rõ ràng đang được cung cấp trên thực đơn với giá cao và được coi là 'xa xỉ' điều trị cho du khách tại cơ sở.
Khách sạn nhà hàng, trụ sở tại Anambra ở miền nam Nigeria, đã nhanh chóng đóng cửa, và, cũng như các vụ bắt giữ, súng và điện thoại di động đã bị tịch thu để phân tích của cơ quan.





Nhà hàng ăn thịt người
Chúng tôi chắc chắn sẽ không được hạnh phúc thịt bò đặt hàng và nhận được con người (Ảnh: Sjharman / Getty Images)
2. The Brothers người bị cáo buộc đào lên hơn 100 cơ quan từ một nghĩa địa để ăn
Hai anh em ở Pakistan đã bị bắt giữ trong tháng 4 năm 2014 sau khi đầu người của một cậu bé đã được tìm thấy trong một căn nhà của họ.
Cặp, Mohammad Arif Ali, và Mohammad Farman Ali, ăn thịt người đã bị kết án, đã được thả ra khỏi tù năm ngoái sau một chuỗi các hành vi phạm tội.
Cảnh sát địa phương đã được cảnh báo hành vi của hai anh em báo cáo từ các nước láng giềng của mùi hôi sau. Cảnh sát đã khẳng những người đàn ông bị loại bỏ, và tiêu thụ, hơn 100 cơ quan từ một nghĩa địa gần đó.





Pakistan-CRIME-ăn thịt người
Bộ đôi này từ Pakistan bị cáo buộc ăn thịt hơn 100 cơ quan (Hình: STR / AFP / Getty Images)
3. Người đàn ông ở California người chậm nấu vợ tại một nhà hàng
David Viens tuyên bố rằng ông đã giết vợ mình, Dawn Viens, vô tình trong năm 2009 - sau khi buộc mình lên để bảo vệ cô khỏi uống lái xe. Ông đã tìm thấy bốn giờ cô sau đó, chết từ chấn thương của mình, sau khi bị ràng buộc và bị bịt miệng.
Cơ thể bình minh không bao giờ được tìm thấy, nhưng David, một người đầu bếp có trình độ, báo cáo cho biết ngay sau khi bị bắt: "Tôi nấu chín bốn ngày của mình, tôi để cho mát mẻ cô ấy, tôi căng thẳng nó ra. '
Ông tuyên bố sau đó ông đổ phần còn lại trong thùng rác, bên cạnh hộp sọ của cô đã quá lớn để có thể xử lý, mà ông đã giấu tại nhà của mẹ mình.





David Viens
David Viens khi anh xuất hiện tại tòa án buộc tội giết vợ (Ảnh: AP Photo / Nick Ut)
4. Người đàn ông đã giết và ăn nạn nhân tự nguyện của mình sau khi tìm thấy chúng trực tuyến
Armin Meiwes nhận trên toàn thế giới tai tiếng vào năm 2001 sau khi giết chết, và ăn uống, một người đàn ông trả lời một quảng cáo trực tuyến trong đó Meiwes đã yêu cầu một 'được xây dựng tốt 18 - 30 tuổi bị giết và sau đó tiêu thụ.
Meiwes cắt đứt dương vật của nạn nhân Bernd Jürgen Armando Brande, mà sau đó ông nấu chín, dày dạn và cố gắng chia sẻ với Brande chết, trước khi giết mổ anh ta và cắt anh ta lên.
Miewes quay toàn bộ sự kiện, và, trong mười tháng tới, tiêu thụ phần còn lại của cơ thể của Brande.
Ông hiện đang phục vụ đời sống trong nhà tù ở Đức.





(FILES) hình ảnh tổng hợp tự / tuyên bố ăn thịt người Armin Meiwes
Miewes (phải) thừa nhận giết chết và ăn uống của nạn nhân (Ảnh: EPA)
5. Các mô hình đã giết và cắt người yêu bị cáo buộc của mình trên video
Mô hình của Canada và ngôi sao khiêu dâm Luka Magnotta bắt các tiêu đề trong năm 2007 sau khi ông bị bắt trong vụ giết người của Jun Lin - người tình đồng tính bị cáo buộc của mình.
Một đoạn video đồ họa được đăng trực tuyến cho thấy một người đàn ông gốc Á Châu bị đâm nhiều lần trước khi bị chia cắt lọt vào mắt xanh của chính quyền, nhưng không phải trước khi bộ phận cơ thể khác nhau (được tìm thấy đã áp đảo thuộc về Lin) đã được gửi đến các đảng chính trị và các trường học trên khắp Canada.
Magnotta cuối cùng đã bị bắt và bị kết án về tội ác của mình, và bị cáo buộc đã có dấu hiệu ăn thịt người và xác chết trong video nổi tiếng của mình.





Canada bộ phận cơ thể
Luke Magnotta bắn hung hăng giết người của mình trên phim (Ảnh: File)
6. Người đàn ông Nhật Bản đã có bộ phận sinh dục bị cắt đứt và sau đó phục vụ họ thực khách
Mao Sugiyama, 22 tuổi, tự nguyện đã được phẫu thuật để loại bỏ bộ phận sinh dục của mình vào năm 2012.
Các đầu bếp Nhật Bản sau đó đã đông lạnh dương vật và bìu nhà của mình với anh ấy từ bệnh viện và đưa lên Twitter để cung cấp cho nấu ăn cho họ và phục vụ họ với giá £ 800.
Anh đã phục vụ bộ phận sinh dục của mình, cùng với nấm và rau mùi tây, sáu thực khách tại một bữa tiệc tối đặc biệt tổ chức trong đó có thêm 70 người khách ăn tối ở hai cá sấu hoặc thịt bò để thay thế.





bài viết-2149879-134B6A25000005DC-951_468x579
Mao Sugiyama phục vụ lên dương vật của mình để thực khách (Ảnh: File)
7. Người đàn ông ăn thịt khuôn mặt của một người đàn ông vô gia cư của
Trở lại vào năm 2012 nó đã được trên tất cả các tiêu đề, ở Miami một người đàn ông đã rõ ràng, ra khỏi hư không, đả kích ở một người đàn ông vô gia cư và bắt đầu cố gắng để ăn khuôn mặt của mình.
Rudy Eugene, một cầu thủ bóng đá trường trung học cũ đã ly dị, đã bị lột trần và tấn công một người đàn ông vô gia cư 65 tuổi - nuốt nhiều khuôn mặt của mình, bao gồm cả mắt trái của mình .
Toàn bộ 18 phút tập được quay, và Eugene chỉ kết thúc hung hăng của ông khi ông bị bắn chết bởi cảnh sát. Không có dấu vết của thuốc khác so với cần sa được tìm thấy trong hệ thống của mình và cảnh sát đã phải vật lộn để xác định lý do đằng sau cuộc tấn công ngẫu nhiên.





Rudy Eugene
Rudey Eugene ăn khuôn mặt của một người đàn ông ở Miami (Ảnh: File)
8. Người phụ nữ nấu chín bạn trai của cô
Sau khi một mối quan hệ sáu năm đầy sóng gió, Katherine Hiệp sĩ đã đột nhập vào nhà bạn trai on-off của cô John Price, và, sau khi quan hệ tình dục với anh ta, đâm anh ta 37 lần.
Vài giờ sau, cô treo lên cơ thể của mình, tấn công ra miếng thịt, nấu chín họ và phục vụ họ với bắp cải, khoai tây nướng và bí ngô.
Cô đặt bàn cho hai đứa con của mình trước khi họ trở về nhà từ trường học, với các tấm có chứa cơ thể của cha mình.
May mắn là cảnh sát đến, cảnh báo các nước láng giềng lo lắng, trước khi em trở về. Hiệp sĩ phạm tội giết người vào năm 2000 và hiện đang phục vụ đời sống trong một nhà tù ở Úc.





FILE PHOTO Katherine KNIGHT VÀ JOHN GIÁ ... lò mổ công nhân
Katherine Knight và John Giá trước khi cô giết ông ta (Ảnh: Reuters / Tài liệu)
9. Các anh em ăn anh trai của họ
Hai anh em Nga, chỉ được biết đến như Timur và Marat G, đã nhận tội giết và ăn anh trai của họ trong năm 2009.
Cảnh sát đã tăng lo ngại về wherabouts anh trai bị mất tích và sớm tìm thấy hài cốt của ông bị chôn vùi trong một trong những khu vườn thuộc Timur và Marat - nó đã hoàn toàn lột thịt.
Cặp thừa nhận cắt lên cơ thể của mình và đóng băng nó, ăn nó trong khoảng thời gian sáu tháng. Họ tuyên bố đã ăn anh ta để ẩn bằng chứng.





Timur & Marat
Các anh em Nga thiệt mạng cũ và anh trai của mình và đóng băng cơ thể của mình trước khi ăn (Ảnh: tập tin)
10. Các ăn thịt người nối tiếp
Jeffrey Dahmer có lẽ là một trong những kẻ ăn thịt người khét tiếng nhất, đã giết chết hơn 17 người đàn ông và bé trai trong khoảng thời gian 14 năm từ năm 1987 đến năm 1991.
Ông thu hút nhiều lao động tình dục và thanh thiếu niên đến nhà của ông ở Wisconsin và, sau khi giết chết họ, đã để bảo quản bộ phận cơ thể, chủ yếu là xương, cho khoái cảm tình dục.
Người ta cho rằng nhiều vụ giết người sau này của ông cũng bao gồm ăn thịt người và xác chết.
Dahmer đã bị kết án tù chung thân vào năm 1992, nhưng sau đó đã được đánh đến chết một tù nhân đồng hai năm sau đó.
 http://metrouk2.files.wordpress.com/2014/05/ap9605020891.jpg

Đăng nhận xét

Breaking